Hotline Studio: 01222222222

Đám cưới tông màu đổ đáng yêu

Đăng bởi Marry Wedding vào lúc 18/07/2017
Đám cưới tông màu đổ đáng yêu

Gam màu hồng uyển chuyển với sắc thái từ đậm sang nhạt phủ toàn bộ đám cưới, khiến khung cảnh thêm lãng mạn và trẻ trung, hiện đại.

Gam màu đổ thịnh hành từ đầu năm 2012, được coi là sắc màu thời trang hiện đại. Đây là cách pha màu sáng tạo, thích hợp với cô dâu chú rể có cá tính hiện đại và thích phong cách mới mẻ. Từ váy cưới, các phụ kiện cũng như hoa, trang trí trong đám cưới, bạn đều có thể kết hợp nhiều sắc thái của màu sắc để tạo nên một đám cưới lãng mạn.Trong cả lễ thành hôn và tiệc cưới, cô dâu chú rể đều chọn gam màu hồng để trang trí. Nhưng thay vì sử dụng sắc màu truyền thống, đôi uyên ương lại kết hợp các chi tiết, tạo thành một không gian với tông màu đỏ, nghĩa là các trang trí có sự chuyển tiếp từ tông màu hồng đậm sang hồng nhạt và ngược lại.

Trong đám cưới, cô dâu chọn chiếc váy cưới đặc biệt, trong đó chiếc váy lót bên trong có tông màu đỏ, nhưng váy bên ngoài lại hoàn toàn màu trắng. Như vậy, khi cô dâu khoác lên mình đồng thời hai chiếc váy, tông màu hồng như ẩn hiện thấp thoáng. Cô vừa giữ được nét đẹp truyền thống mà vẫn mang sắc màu đáng yêu vào trang phục cưới.

Cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy giữa dàn phù dâu diện váy cưới ngắn mang màu hồng nhạt.

Hôn lễ được tổ chức ở ngoài trời với những bông hoa giấy lớn.

Nơi tổ chức lễ thành hôn được tô điểm bởi các bông hoa giấy, quạt, quả cầu giấy lớn. Cùng với màu hồng đậm - nhạt, wedding planner còn điểm xuyết thêm nhiều quả cầu màu ghi, màu trắng để không gian sang trọng.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Tối đa 500 ký tự